[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
ราชประชานุเคราะห์ 29 จ.ศรีสะเกษ
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รู้จักกุนซือนิวคาสเซิ่ลคนใหม่ สื่อยันแล้วหาใช่บิ๊กเนมไม่  VIEW : 847    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 60%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:29:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ผิดหวังกันหรือเปล่า? เดอะ มิเรอร์ สื่อยักษ์ของอังกฤษเผยชื่อกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแล้วว่าไม่ใช่บิ๊กเนมที่อยู่ในกระแส และจะประเดิมทำงานเกมแรกทันทีนัดต่อกรกับ สเปอร์ส หลังจบช่วงโปรแกรมทีมชาติ
การเปลี่ยนเจ้าของสโมสรของถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค เป็นเหตุให้เก้าอี้นายใหญ่ของ สตีฟ บรู๊ซ ร้อนฉ่าขึ้นมาตามระเบียบเนื่องจากเขาไม่อาจสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจแม้แต่น้อย และในฐานะที่ สาลิกาดง ขยับขึ้นมาเป็นสโมสรฟุตบอลที่มีเจ้าของมั่งคั่งที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้คาดกันว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวกุนซือนามกระเดื่องให้เข้ามากุมบังเหียนได้
อย่างไรก็ดี แม้นายใหญ่หลายต่อหลายรายจะถูกลือกับ นิวคาสเซิ่ล แต่ล่าสุดเมื่อ 10 ต.ค. เดอะ มิเรอร์ ระบุออกมาว่าทีมเงินถังหน้าใหม่ป้ายแดงจะยังไม่รีบร้อนแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เนื่องจากต้องการจัดแจงเรื่องการอัปเปหิ บรู๊ซ ให้เป็นที่ลุล่วงซะก่อน
ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยออกมาด้วยว่ากุนซือคนต่อไปของเหล่า ทูน อาร์มี่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เป็น แกรม โจนส์ มือขวาของ บรู๊ซ เองซึ่งกลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย ตัดสินใจแล้วว่าจะให้เขารับภาระกุนซือขัดตาทัพไปพลางๆก่อน เริ่มตั้งแต่เกมฟาดแข้งกับ ไก่เดือยทอง ในสัปดาห์หน้าก่อนที่สโมสรจะเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างถาวร
ทั้งนี้ โจนส์ วัย 51 ปีเข้ามาทำงานให้กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนม.ค.2021 หลังย้ายออกจากการเป็นสต๊าฟโค้ชของทีม บอร์นมัธ พร้อมกันนี้เมื่อเดือนพ.ค.ของปีเดียวกัน เขาก็ได้เข้าร่วมเป็นทีมสตาฟฟ์ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษด้วยสำหรับทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 เมื่อช่วงซัมเมอร์ ต่ออาชีพการค้าแข้งก่อนหันมาเป็นโค้ช โจนส์ ผ่านการลงสนามมากกว่า 300 นัดให้กับ 10 สโมสรโดยมี วีแกน และ เซาธ์เอนด์ รวมอยู่ในข่ายนี้
กระทั่งผันตัวมาจับงานโค้ช โจนส์ ก็ได้รับการยอมรับ และยกย่องในฝีไม้ลายมือเป็นอย่างสูงโดยเขาเคยรับงานในด้านนี้กับหลายสโมสรมาก่อนอาทิ ลูตัน , เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์บรอมวิช "ผมคิดว่า แกรม โจนส์ ซึ่งเข้ามาเป็นโค้ชเมื่อเดือนม.ค.มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นผู้จัดการทีมได้เพราะเขารอบรู้ในเรื่องแท็คติกที่ล้ำสมัยซึ่งถือเป็นจุดแข็งของผู้จัดการทีม" คัลลั่ม วิลสัน กองหน้า เดอะ แม็กพายส์ เคยกล่าวชม โจนส์ ผ่านสื่อเมื่อช่วงต้นปี
กระนั้นก็ดี แม้ส่วนใหญ่จะหนักไปในด้านทำหน้าที่ผู้ช่วย แต่ โจนส์ เคยนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมแบบเต็มตัวมาแล้วเช่นกันในทีม ลูตัน ทาวน์ เมื่อเดือนพ.ค.2019 หลังจากสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นสู่ แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จจากฝีมือของ เนธาน โจนส์ ซึ่งตัดสินใจอำลาทีมไป กระทั่งเดือน เม.ย. 2020 โจนส์ ก็พ้นไปจากทีม ลูตัน ด้วยผลงานคุมทีมรั้งอยู่ในอันดับ 23 และกลับไปรับบทผู้ช่วยผู้จัดการทีมตามเดิมกับ บอร์นมัธ ในอีกสองสามเดือนต่อมา
รวบรวมข่าวสาร อัพเดทข่าวใหม่ วงการฟุตบอล