[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
ราชประชานุเคราะห์ 29 จ.ศรีสะเกษ
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่หยุดแค่นิวคาสเซิ่ล กลุ่มทุนซาอุฯจ้องเทคโอเวอร์อินเตอร์ต่อ  VIEW : 741    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 60%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:38:48    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว พับบลิค อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ กลุ่มทุน ซาอุดิอาระเบีย จ้องที่จะเทคโอเวอร์ อินเตอร์ ด้วย แต่ต้องการให้แผนการสร้างสนามแห่งใหม่ของทีมมันได้รับไฟเขียวซะก่อน
พับบลิค อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากประเทศซาอุดิอาระเบียที่เพิ่งประสบความสำเร็จในการเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้น ต้องการเข้าซื้อ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี
พีไอเอฟ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการต้องการซื้อทีมฟุตบอลหลายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยประธานของพวกเขาคือ โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารของประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งว่ากันว่าหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้พระองค์อยากเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลนั้นก็คือต้องการแข่งขันกับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่เป็นเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ กาตาร์ อินเวสต์เมนท์ ออโธริตี้ กลุ่มทุนของกาตาร์ที่เป็นเจ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
ทั้งนี้ ไม่นานหลังจากที่ พีไอเอฟ เข้าฮุบ นิวคาสเซิ่ล ได้แล้วนั้น กัลโช่แมร์คาโต้ ก็บอกว่าทาง พีไอเอฟ ต้องการเข้าซื้อ อินเตอร์ เช่นกัน โดยพวกเขาอยากทำให้ทีมกลับมามีออร่าความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพราะถึงแม้ซีซั่นก่อน อินเตอร์ จะได้แชมป์ลีก แต่พวกเขากลับต้องปล่อยแข้งฝีเท้าดีออกไปบางรายจนทำให้สภาพทีมดูไม่ดีเท่าไหร่นัก อย่างเช่น โรเมลู ลูกากู ที่โดนขายให้ เชลซี และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ซึ่งถูกปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า พีไอเอฟ จะเดินแผนเทคโอเวอร์ อินเตอร์ อย่างเต็มที่ก็ต่อเมื่อแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ของ อินเตอร์ ได้รับการอนุมัติเท่านั้น โดยปัจจุบันเจ้าของ อินเตอร์ ได้แก่ ซู่หนิง โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีนที่กำลังเจอกับปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรงจากผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19
อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :